Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý điểm mua gia vị ướp thịt nướng hàn quốc ở đâu ngon?

Món thịt nướng Hàn Quốc được rất nhiều người trên thế giới ưa thích, trong đó có Việt Nam. Thay vì ra quán hoặc nhà hàng mỗi khi thèm, chúng ta có thể chế biến ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn đã biết mua gia vị ướp thịt nướng Hàn Quốc ở đâu chưa?

Vượt ra khỏi biên giới của xứ sở kim chi, thịt nướng đang ngày càng khẳng định được sức hấp dẫn tuyệt vời của mình đối với thực khách thế giới. Những ai đã từng đến Hàn hoặc vào các nhà hàng món Hàn chắc chắn không thể bỏ qua món ăn này. Bí quyết của món thịt ngon nằm ở cách ướp ngon, đậm đà. Để ướp ngon, đậm đà, bạn cần phải “viện trợ” đến sự giúp đỡ của các loại gia vị nướng dưới đây.

ăn thịt nướng hàn quốc 

Thịt nướng là món ăn đã góp phần đưa tên Hàn Quốc lên bản đồ ẩm thực thế giới

Các loại gia vị ướp thương hiệu Hàn Quốc

Đa số mọi người không có quá nhiều thời gian để tự tay chế biến từng nguyên liệu một cách tỉ mỉ để tạo ra xốt ướp thịt. Vì thế, họ thường chọn mua những loại gia vị có sẵn. Các loại xốt Hàn Quốc khá nổi tiếng như xốt nướng Kalbi, Lee kum ki, Cholimex hay Bulgogi Mardinade... hiện nay đều được bán phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Mặc dù đa dạng các loại nước xốt, song đối với mỗi loại nguyên liệu khác nhau, bạn cần biết cách chọn các loại gia vị ướp thịt nướng Hàn Quốc cho phù hợp. Xốt Kalbi dùng để ướp sườn bò, Bulgogi Mardinade có đa dạng các loại như Pork Bulgogi Mardinade cho thịt heo hoặc Beef Bulgogi Mardinade cho thịt bò... Ngoài các loại gia vị để ướp, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được các loại gia vị chấm thịt nướng như tương đậu Sunchang Doenjang, tương ớt Gochujang, tương trộn chấm Ssamjang...

mua gia vị ướp thịt nướng ở các siêu thị 

Các loại gia vị ướp thịt nướng Hàn Quốc ngon hiện nay được bán rất nhiều tại Việt Nam

Để mua được các loại gia vị ướp thịt nướng Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và đúng giá, bạn nên đến các hệ thống cửa hàng bán đồ Hàn Quốc hoặc siêu thị như Lotte Mart, Citimark, Maximark, CoopMart, Family Mart có mặt khấp cả nước... Một hũ 500gram hiện nay có giá dao động từ 60.000 đồng – 80.000 tùy loại và có thể ướp được 2.5 – 3kg thịt nướng.

Mua gia vị tự chế biến đồ ướp tại nhà

Thay vì mua gia vị ướp thịt nướng có sẵn, nhiều người lại thích tự mua nguyên liệu và chế biến nước xốt ngay tại nhà. Với cách làm này, bạn có thể nêm nếm khẩu vị phù hợp với sở thích cá nhân và cân bằng số lượng phù hợp, tránh được trường hợp để xốt quá lâu sẽ giảm vị ngon.

Thông thường, khi ướp thịt cần đến các loại nguyên liệu như tương ớt, tương cà, dầu mè, cà ri, bột quế một số gia vị có sẵn trong nhà bếp có thể mua được ở bất kì cửa hàng hoặc siêu thị nào. Mặc dù mất nhiều thời gian hơn để thực hiện, tuy nhiên cách làm này lại có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá so với việc mua gia vị có sẵn đấy.

Trong ẩm thực nướng xứ kim chi, gia vị tẩm ướp và gia vị chấm được xem là linh hồn của món ăn, vì thế không thể có thịt nướng ngon nếu không có các loại xốt đi kèm. Giờ thì có thể tự tin nướng thịt tại nhà mà vẫn ngon như ở nhà hàng rồi. Đừng quên theo dõi chúng tôi " https://gocphobbq.joomla.com " để biết thêm nhiều kinh nghiệm chế biến, địa điểm ăn thịt nướng Hàn Quốc ở TPHCM, nơi chuyên tư vấn giới thiệu món nướng hàn quốc cũng như cách chọn gia vị ướp thịt nướng siêu ngon, chia sẻ kiến thức làm món nướng ngon nhất.

Xem thêm: Hai cách ướp thịt ba chỉ nướng kiểu hàn quốc ăn là ghiền

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những hình ảnh hoạt động tại quán Hàn Quốc https://t.co/2XbxiDJS2y qua @YouTube

" Những hình ảnh hoạt động tại quán #Góc_Phố_BBQ Hàn Quốc https://t.co/2XbxiDJS2y qua @YouTube — Góc Phố BBQ Hàn Quốc (@gocphobbq) November 3, 2017 Source: @gocphobbq November 03, 2017 at 04:07PM More info Góc Phố BBQ Hàn Quốc "

Góc Phố BBQ Hàn Quốc (gocphobbq) on Pinterest

Góc Phố BBQ Hàn Quốc (gocphobbq) on Pinterest https://www.pinterest.com/gocphobbq/

Page Facebook Góc Phố BBQ Hàn Quốc

Page Facebook Góc Phố BBQ Hàn Quốc http://fb.me/gocphobbq